Chance to have "A trip to Europe"

Tôi có những giấc mơ...

Về một kinh đô thời trang Paris lộng lẫy. Venice yên bình lãng mạn. Hy Lạp cổ kính và bí ẩn. Tất cả những vẻ đẹp của thế giới dường như kết tinh tại đây.



Bạn có thể rê chuột chỉ vài inch màn hình là sẽ tới được bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể chat chit hàng giờ qua Yahoo với những người bạn từ bốn phương, nhưng đã bao giờ bạn nghĩ là mình sẽ được đặt chân tới từng nơi ấy chưa.
Châu Âu, cái tên nghe có vẻ quá hào nhoáng hay chỉ dành cho những giấc mơ khó có thực. Nhưng thực sự, Châu Âu luôn mời gọi và chào đón bất cứ cư dân nào. Lời mời chào nhiệt thành của thành phố được cụ thể hóa bằng hệ thống mạng lưới tàu nối các quốc gia với đủ loại tàu, nhiều loại tốc độ, các kiểu chuyến liên tục trong ngày.
Người ta có thể sống ở Berlin và ngày ngày bay sang Barcelona làm việc. Các nhân viên kế toán ở London có thể giở sổ sách kiểm tra trên tàu từ nhà tại miền đông nam nước Anh vào buổi sáng trước khi tới chỗ làm và các giáo sư tranh thủ mở laptop soạn bài trên tàu từ Vienna (Áo) sang Prague (Cộng hòa Czech).
Chỉ cần bạn đặt được chân tới Châu Âu, phần còn lại chỉ là khám phá và thưởng thức.



Venice - Italia

Với chính sách bảo tồn di tích lịch sử, qua hàng trăm năm, Châu Âu vẫn giữ nguyên vẹn nét đẹp cổ kính tới mức bạn có thể cảm thấy như thời gian chưa bao giờ tác động tới nơi này. "Thật tuyệt vời khi đến Rome, du khách có thể dạo bước trên những con phố cổ, mải mê trước hệ thống đài phun nước và đàn bồ câu bay lượn xung quanh. Vẻ đẹp lãng mạn của người Italy, hệ thống công trình kiến trúc cổ dày đặc như quảng trường, nhà thờ, tu viện, hoàng cung, đấu trường mãnh thú, pháo đài cổ, tượng thần khiến cho người ta cảm giác quên rằng mình đang sống ở thế kỷ 21 mà đang phiêu bồng vào thế giới của những huyền thoại xưa."

Bất cứ người dân nào ở Châu Âu cũng tự hào về quê hương xứ sở của họ. Bạn không thể từ chối bất cứ cơ hội nào trong đời mình để nhận sự chia sẻ từ niềm tự hào ấy đâu.

Chúng tôi sẽ quay lại


Và chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch Châu Âu đầy mê hoặc:

Yeah1

Và một "khách hàng đang giấu mặt"

Hãy chờ đón xem!

The article above was writing about some attractive destinations in Europe and also want to announce that there is a campaign of a "hidden client" is going to be launched.

Let's notice to the bold words in the article, you will find out who is the "hidden client" this article was talking about ;-)

Comments